Bán Bàn Phím Tiếng Hàn Quốc Chính Hãng

Chào ACE ! Mình là Đỗ Thị Yến, Hiện tại Mình đang làm Kinh Doanh Tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Tin Học Tuấn Cường, Công ty mình đang Nhập khẩu và phân phối Bàn phím Tiếng Hàn, Miếng Dán Bàn phím Tiếng Hàn Quốc sử dụng chủ yếu cho Máy tính Xách tay (Laptop). Mình lập Blog: http://banphimtienghanquoc.blogspot.com/ này với mục đích để giới thiệu tất cả các sản phẩm Bàn phím và Miếng dán bàn phím Hàn Quốc hiện tại mình đang phụ trách bán hàng đến ACE...

Các thương hiệu Sản phẩm Bàn phím Tiếng Hàn Quốc của Công ty mình là LG, TG, DDZONE, Mass. Giá sản phẩm bán lẻ giao động từ 50.000 VNĐ (Miếng Dán bàn phím Hàn Quốc) và Giá Từ 450.000 VNĐ Đến 550.000 VNĐ (Bàn phím Tiếng Hàn Quốc)

Các mã sản phẩm Bàn phím Hàn Quốc hiện tại chúng tôi đang phân phối bao gồm: Bàn phím Hàn Quốc LG WPK 200Bàn Phím Tiếng Hàn Quốc Đa Chức Năng TG-K1200UBàn Phím Tiếng Hàn Quốc DDZONEDK-201 ...

Chính sách bảo hành 01 đổi 01. Thời gian bảo hành 12 tháng. Nếu lỗi sẽ hoàn tiền. Công ty mình cam kết chỉ bán sản phẩm bàn phím Tiếng Hàn chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái, Hàng tàu kém chất lượng nhé !

Mình nhận Bán hàng và giao Hàng trên toàn Quốc cụ thể như sau: Đối với Miếng Dán bàn phím Hàn Quốc nếu ACE lấy số lượng 5 cái/đơn hàng sẽ được miễn phí 100% vẫn chuyển. 

Đối với Sản phẩm Bàn Phím Tiếng Hàn Quốc Nếu ACE lấy số lượng từ 1 cái trở lên mình bên mình đều có thể vẫn chuyển đến tận nơi sử dụng. Chi phí vẫn chuyển bên mình căn cứ vào phí dịch vụ của đơn vị chuyển phát nhanh. Đối với Nội thành Hà Nội (Khoảng cách 15KM) mình sẽ miễn phí vẫn chuyển. Nếu khoảng cách xa hơn sẽ tính phí vẫn chuyển từ 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ (Tùy vào khoảng cách)

ACE là Khách hàng ở Xa (Ngoại Tỉnh) hoàn toàn có thể mua được sản phẩm Bàn phím và Miếng dán bàn phím của mình chỉ cần gọi điện thoại hoặc Nhắn tin Zalo/Viber cho mình theo số: 01687 442 037 (Gặp Mrs. Đỗ Thị Yến)

Khách hàng ngoại tỉnh nếu đặt mua thì gửi tiền qua tài khoản của mình, sau khi nhận được tiền mình cam kết sẽ chuyền hàng cho ACE qua đơn vị chuyển phát nhanh (Viettel, Tín Thành, Chuyển hàng nhanh,...)
+ Số tài khoản (04): 3120205629849
+ Mở Tại: Ngân Hàng AGRIBANK. Chi nhánh Gia Lâm
+ Chủ Tài khoản: Đỗ Thị Yến. Hoặc ACE có thể xem hướng dẫn thanh toán tại đây

Phí dịch vụ chuyển hàng qua bưu điện hoặc Công ty chuyển phát nhanh ACE do Nhà cung cấp Dịch vụ vận chuyển quy định ==> ACE Khách hàng chịu chi phí này nhé !
Bán Bàn Phím Tiếng Hàn Quốc Chính Hãng Bán Bàn Phím Tiếng Hàn Quốc Chính Hãng Reviewed by Văn Phòng Phẩm Hà Nội on 11:02:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào